Trang chủ
  • Tin tức

  •  
  •  
 

Giới thiệu về công ty UGREEN ? Lịch sử ra đời của hãng Ugreen như nào ?

Giới thiệu UGREEN - THƯƠNG HIỆU THẾ GIỚI về THIẾT BỊ CHUYỂN ĐỔI.


- Kể từ khi thành lập vào năm 2009, Ugreen chuyên về các sản phẩm và giải pháp cho âm thanh chuyên nghiệp và kết nối video, và chuyển đổi đa phương tiện... để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Lúc đầu, chúng tôi cung cấp dịch vụ OEM / ODM cho các thương hiệu quốc tế. Từ năm 2009, chúng tôi đã điều chỉnh chiến lược, và tập trung vào phát triển sản phẩm và thiết kế theo nhu cầu của thị trường, các kỹ sư của chúng tôi luôn giữ niềm đam mê và nhiệm vụ phát triển sản phẩm tốt hơn để cải thiện kinh nghiệm thị giác và thính giác của khách hàng.
 
- Qua 9 năm nỗ lực, Ugreen đã được công nhận trên thị trường, và phát triển thành một công ty toàn diện dành cho R & D, thiết kế, sản xuất và tiếp thị thương hiệu. Tuy nhiên, nhân viên Ugreen luôn luôn giữ một cảm giác cao của cuộc khủng hoảng. Do đó, chúng tôi thường xuyên làm tự suy nghĩ, nhìn về phía trước và trở lại, và thu thập thông tin phản hồi của thị trường về dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, để tìm cách cải tiến liên tục về chất lượng, giá thành sản phẩm.
 
- Chúng tôi cũng hiểu rằng chất lượng là tiền đề của tất cả mọi thứ cho một thương hiệu quốc tế. các đồng nghiệp của chúng tôi QC nghiêm giám sát mọi quá trình sản xuất theo thiết kế của sản phẩm gốc, như hiệu suất, tay nghề, độ bền... Đồng thời, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm sử dụng nguyên liệu Ugreen RoHS khiếu nại, giảm thiểu tác động môi trường.
 
Ugreen được cam kết thiết lập mối quan hệ cùng có lợi với các đối tác lớn,  những người thực sự có thể cung cấp dịch vụ địa phương và thúc đẩy sản phẩm Ugreen ngày càng phát triển hơn..

Những Mốc thời gian quan trọng: 


- Năm 2009, Ugreen được thành lập

Năm 2010, Ugreen đã được hợp tác với Tmall từ năm 2010, nền tảng mua sắm B2C trực tuyến lớn nhất ở Trung Quốc. Do kinh nghiệm OEM của chúng tôi, chúng tôi biết nhu cầu khách hàng cần gì để biết đến một thương hiệu, giúp chúng ta trở thành doanh số bán hàng trong tháng.

Năm 2011, Ugreen giữ mở rộng các kênh trực tuyến hơn, chẳng hạn như JD.com, Suning.com. 51Buy.com, Amazon.com. Để bây giờ, Ugreen đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ vì giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt vời và thiết kế, nhiều hơn thế nữa.

Năm 2012, Ugreen có mục đích khám phá phương thức kinh doanh o2o, thu hút nhiều nhà phân phối  và các đại lý và chiếm một phần lớn của thị trường thành công và nhanh chóng.

- Năm 2013, Đối với cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng trên toàn thế giới, Ugreen mở rộng dây chuyền sản xuất và nhà kho (hơn 6000 mét vuông).

- Năm 2014, Ugreen được dành cho chiến lược toàn cầu, tham gia Amazon ở Mỹ, Anh, Đức và Nhật Bản. Ngoài ra, Ugreen luôn mong cho tham gia của bạn.

- Năm 2015, Ugreen có cửa hàng hàng đầu của chúng tôi chỉ trong AliExpress và sau nhiều vị trí mới trên bảng công việc. Ngày càng có nhiều người tham gia CỘNG ĐỒNG UGREEN của chúng tôi. HY VỌNG MỘT NGÀY NÀO ĐÓ BẠN SẼ CÓ MẶT.

- Năm 2016, Ugreen ngày càng mở rộng thị trường trên TOÀN CẦU. Dần được khách hàng lựa chọn và đánh giá rất tốt về chất lượng sản phẩm, mẫu mã thiết kế..
Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Mua Sạc không dây cho iPhone 8 và iPhone X ở đâu? Giá bao nhiêu?
icon Công nghệ Sạc nhanh Quick Charge 3.0 là gì?
icon aptX là gì? Tìm Hiểu Vể Thuật Toán Giải Mã Âm Thanh atpX?
icon Hội Chợ Công Nghệ Thế Giới Tại Hồng Kông 2016
icon Thunderbolt 3 là gì? Sự khác nhau giữa USB-C USB 3.1 & Thunderbolt 3
icon UGREEN- Nhà tài trợ KIM CƯƠNG cho sự kiện Hiệp hội IT 2016 tại HÀ NỘI
icon Ý Nghĩa ra đời đặc biệt của HÃNG UGREEN ?
icon Tìm hiểu CO, CQ là gì ? Tại sao hàng hóa cần phải có ?